Tải Teamviewer 14.1.18533 - Bản Mod Reset không bị giới hạn thời gian

Teamviewer là phần mềm quá đỗi quen thuộc với mọi người, Teamviewer là bản giúp bạn điều khiển máy tính từ xa tốt nhất và phổ biến nhất.

Bạn có thể quan tâm:
Teamviewer

Với những nâng cấp mạnh mẽ về tính năng và tôi ưu khả năng kết nối giữa các máy tính với nhau. Hiện Teamviewer 14 vẫn là ứng dụng được nhiều người dùng tin tưởng sử dụng nhất. 

Tuy nhiên, nếu như bạn đã sử dụng ứng dụng này thì sẽ hiển với người dùng Free thì sẽ bị giới hạn thời gian kết nối 5 phút. 

Điều này khiên bạn vô cùng khó chịu, vì vậy trong bài viết hôm nay mình xin chia sẻ tới các bạn link tải Teamviewer 14.1.18533 với tính năng bổ sung mod reset khi bị lỗi giới hạn 5 phút kết nối.

TeamViewer 14 là giải pháp đơn giản và nhanh chóng cho việc điều khiển từ xa, chia sẻ máy tính để bàn và truyền tệp tin hoạt động ở bất kỳ tường lửa và proxy NAT nào. 

Để kết nối với máy tính khác chỉ cần chạy TeamViewer trên cả hai máy mà không cần thủ tục cài đặt. Với ID đối tác tự động bắt đầu đầu tiên được tạo trên cả hai máy tính. Nhập ID đối tác của bạn vào TeamViewer và kết nối được thiết lập ngay lập tức.

Với hàng nghìn người dùng trên toàn thế giới TeamViewer là một công cụ tiêu chuẩn để hỗ trợ và hỗ trợ cho những người ở các vị trí từ xa. 

Phần mềm cũng có thể được sử dụng cho các bài thuyết trình, nơi bạn có thể hiển thị máy tính để bàn của riêng bạn cho một đối tác. 

Ứng dụng này cũng tương thích với VNC và cung cấp truyền dữ liệu an toàn, mật mã với độ bảo mật tối đa.

Link tải phần mềm Teamviewer 14.1.18533




CHÚ Ý 1: Sử dụng Uninstall Tool xoá sạch phiên bản Teamviewer trên máy tính bạn đang sử dụng đi và khởi động lại máy tính và cài đặt phiên bản Teamviewer 14 ở trên.

CHÚ Ý 2: Khi kết nối với máy tính khác mà bị lỗi tự ngắt và khoá sau 5 phút. Bạn hãy nhấn tìm kiếm Reset ClientID > chuột phải và chạy dưới quyền Admin (Run as Administrator) để tiếp tục sử dụng Teamviewer điều khiển máy tính bình thường.

Chúc các bạn thành công!
Share on Google Plus

About Tín Lê Kim Hùng

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét