Tải Foxit PhantomPDF Business 9.4.1.16828 Full

Foxit PhantomPDF Business 9.4.1.16828 được thiết kế dành riêng cho các tổ chức giáo dục và sinh viên cần một công cụ thao tác PDF đáng tin cậy. 

Bạn có thể quan tâm:

Mặc dù hạn chế hơn đối với các phiên bản khác, bộ tính năng của Foxit PhantomPDF Education rất hào phóng, triển khai các khả năng tạo, xem, chuyển đổi và chỉnh sửa PDF.

Với giao diện dựa trên ruy băng, Foxit PhantomPDF Education cung cấp quyền truy cập bằng một cú nhấp chuột vào tất cả các chức năng của nó. 

Trước hết, nó có thể được sử dụng như một trình xem nhiều tài liệu, nhưng sức mạnh của nó đến từ các công cụ thao tác PDF nâng cao mà nó cung cấp. 

Nó cho phép bạn xoay tất cả hoặc một số trang, chỉnh sửa văn bản và đối tượng, chèn trang mới và phần văn bản mới, thêm siêu liên kết vào URL, đính kèm tệp và chú thích nội dung đa phương tiện vào tài liệu.

Chuyển đổi PDF cũng có thể. Foxit PhantomPDF Education có thể tạo các tệp PDF từ các tài liệu Office (Excel, Word, Powerpoint, Project, Outlook), HTML hoặc các tệp văn bản và cách khác. 

Hơn nữa, nó có thể chụp nội dung từ bảng ghi tạm, trang web hoặc máy quét và chuyển đổi nó thành PDF. Nó cũng có tính năng hỗ trợ OCR, có nghĩa là nó có thể chuyển đổi văn bản bên trong hình ảnh thành nội dung có thể chỉnh sửa.

Chức năng của Foxit PhantomPDF Education không giới hạn ở việc chỉnh sửa và chuyển đổi PDF. Nó cũng cung cấp các tùy chọn chỉnh sửa biểu mẫu và các công cụ tối ưu hóa PDF, cũng như các tùy chọn tổ chức tài liệu, cho phép bạn trích xuất, di chuyển, phân tách, sao chép, thay thế và cắt trang, thêm hình mờ trên tài liệu, thay đổi nền và thêm tiêu đề và một chân trang. 

Nhận xét và tem cũng có thể được chèn vào tệp và bản vẽ có thể được phủ lên trên nội dung tài liệu để làm nổi bật các khu vực quan trọng.

Bảo mật tài liệu và chia sẻ tệp là ưu tiên hàng đầu

Một trong những tính năng quan trọng nhất của ứng dụng là liên quan đến bảo mật tài liệu. Nó có thể xóa thông tin nhạy cảm khỏi văn bản, bảo vệ nội dung bằng mật khẩu hoặc chứng chỉ, ký tài liệu bằng DocuSign hoặc thêm dấu thời gian. 

Những người muốn quản lý cấu hình bảo mật của họ dễ dàng hơn có thể tạo và lưu các chính sách tùy chỉnh để áp dụng cho các tài liệu.

Các tệp PDF được tạo bằng Foxit PhantomPDF Education có thể được chia sẻ qua email hoặc gửi đến Evernote hoặc SharePoint. Và nếu điều đó không đủ để khuyến khích tinh thần đồng đội, bạn có thể đăng ký ConnectedPDF, cho phép bạn theo dõi các sửa đổi mà mỗi người đóng góp nhóm thực hiện.

Hộp công cụ thao tác PDF đầy đủ tính năng

Cho dù bạn muốn sử dụng nó như một trình xem với chế độ đọc tích hợp hoặc cần một tiện ích quản lý và chỉnh sửa PDF mở rộng, Foxit PhantomPDF Education có thể cung cấp tất cả. 

Nó đi kèm với một trình chuyển đổi tích hợp, tính năng chỉnh sửa và các công cụ bảo vệ tài liệu mạnh mẽ đồng thời khuyến khích làm việc theo nhóm và chia sẻ dữ liệu. Nói cách khác, nó là một trong những công cụ thao tác PDF toàn diện nhất dành riêng cho môi trường giáo dục.

Link tải Foxit PhantomPDF




Hướng dẫn cài đặt

1. Chạy file setup để cài đặt
2. Cài xong thoát phần mềm ra
3. Copy và dán đè ‘FoxitPhantomPDF.exe’ vào thư mục :
C:\Program Files(x86)\Foxit Software\Foxit PhantomPDF
4. Tương tự với file phc.dll
5.  Kích đúp chuột vào file Express2BusinessFix New.reg nhấn OK
6. Xong

Chúc các bạn thành công!
Share on Google Plus

About Tín Lê Kim Hùng

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét