Tải Iobit Start Menu 8 v4.6.0.1

Iobit Start Menu 8 v4.6.0.1 là một tiện ích được tùy biến tiện ích cho người dùng Windows, có tính năng thay thế cho người dùng Windows Start Menu cổ điển cho Windows 8 / 8.1 & Windows 10.

Bạn có thể quan tâm:
Iobit Start Menu 8

Ứng dụng cung cấp một giải pháp tiện lợi và đơn giản để tự do chuyển đổi giữa menu bắt đầu Window 10 mới nhất và Menu Bắt đầu Windows Classic. Bạn cũng có thể chọn từ nhiều menu bắt đầu cho Windows 7 / Vista và Windows XP. 

Nó đi kèm với một công cụ tìm kiếm được cải tiến, vì vậy bạn có thể nhanh chóng và dễ dàng truy cập các ứng dụng và tệp của mình trực tiếp từ menu bắt đầu.

Start Menu 8 cũng cho phép bạn tùy chỉnh nhiều hơn chỉ với một vài cú nhấp chuột. Nó cung cấp các tùy chọn để bỏ qua Giao diện người dùng hiện đại & Chào mừng trên Windows 8.1 và tùy chỉnh thanh tác vụ của bạn theo bất kỳ cách nào bạn muốn trên Windows 10.

Nhìn chung, Start Menu 8 là một tiện ích nhỏ gọn có một số tính năng hay. Nó rất nhẹ, tiêu tốn tài nguyên hệ thống không đáng kể và tốt nhất là nó miễn phí!

Start Menu 8 dành cho người dùng không thích màn hình bắt đầu trong Windows 8 & Windows 10. Bạn có thể mang lại cả nút Start cổ điển và Menu bắt đầu và tùy chỉnh nó theo bất kỳ cách nào bạn muốn. 

Bạn có thể chọn một nút trông giống như nút Windows 7 cổ điển hoặc đặt hình ảnh yêu thích của bạn làm nút bắt đầu theo kiểu Windows 8 & Windows 10. 

Bạn có thể dễ dàng chuyển sang menu bắt đầu Windows 10 từ menu bắt đầu cổ điển chỉ bằng một cú nhấp chuột. Start Menu 8 là một chương trình dễ sử dụng, trả menu bắt đầu của Windows 10 thành kiểu Windows 7 quen thuộc và cho phép tùy chỉnh nhiều hơn chỉ với vài cú click chuột. 

Start Menu 8 cung cấp cho bạn một tùy chọn để đưa trở lại thanh tìm kiếm cục bộ và trao đổi tìm kiếm trên web với Cortana. Với Start Menu 8, bạn có các tùy chọn để dễ dàng thay đổi thanh tác vụ của mình bao gồm màu sắc, alpha và hiển thị thời gian hệ thống. 

Ngoài ra, bạn có thể nhấp một lần vào các nút trên thanh tác vụ và ẩn hộp Cortana / Tìm kiếm và nút máy tính để bàn ảo chiếm không gian thanh tác vụ đáng kể.

Link tải Iobit Start Menu v4.6.0.1




Hướng dẫn cài đặt

1. Chạy file setup để cài đặt phần mềm
2. Chạy file BlockhOST.bat với quyền Admin bằng cách chuột phải chon run as admin
3. Mở file License.txt và nhập key vào
4. Hoàn thành

Chúc các bạn thành công!
Share on Google Plus

About Tín Lê Kim Hùng

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét