Tải Iobit Uninstaller Pro 8.2.0.12 Full Key mới nhất cập nhật liên tục

Iobit Uninstaller Pro 8.2.0.14 hỗ trợ xóa các chương trình không mong muốn, ứng dụng Windows, ứng dụng Universal Windows Platform (UWP), plugin độc hại, v.v.

Tải Iobit Uninstaller Pro

Iobit Uninstaller 8.2 pro nhắm mục tiêu gói phần mềm và loại bỏ plugin đi kèm. Tất cả các sản phẩm đi kèm sẽ được liệt kê khi bạn gỡ cài đặt chúng; điều này cho phép bạn loại bỏ các gói và gói bổ trợ được cài đặt khác một cách dễ dàng. 

Với Trình cập nhật phần mềm mới được cải tiến, việc cập nhật các chương trình quan trọng của bạn luôn đơn giản và dễ dàng. Hơn thế nữa, nhờ vào công cụ quét nâng cao và tính năng Force Uninstall, tất cả các phần còn lại có thể được loại bỏ triệt để khỏi máy tính của bạn giống như chúng chưa bao giờ được cài đặt trong PC của bạn.

Đối với Windows 8 trở lên, IObit Uninstaller giúp bạn gỡ cài đặt Ứng dụng Windows để giải phóng thêm dung lượng hệ thống. Một tính năng mới là Easy Uninstall; nó cho phép bạn nhanh chóng gỡ cài đặt chương trình trực tiếp từ cửa sổ đã mở, biểu tượng máy tính để bàn hoặc biểu tượng khay hệ thống. 

Cũng bao gồm là loại bỏ Bundleware. Tính năng này sẽ giám sát các cài đặt chương trình trong thời gian thực và sau đó gỡ cài đặt gói phần mềm ngay khi cài đặt.

Nó có thể được tìm thấy trong bảng điều hướng nơi bạn có thể xem bất kỳ sản phẩm đi kèm nào và loại bỏ chúng một cách nhanh chóng. Không giống như một số trình gỡ cài đặt sử dụng thói quen gỡ cài đặt chương trình đi kèm

Có gì mới trong phiên bản Iobit Uninstaller Pro 8.2.0.14

+ Cải tiến Bundleware để phát hiện nhanh hơn và chính xác hơn.
+ Công cụ quét nâng cao để dọn dẹp phần dư hơn sau khi gỡ cài đặt ứng dụng Windows.
+ Mở rộng cơ sở dữ liệu để loại bỏ hơn 300 quảng cáo mới và các plugin độc hại.
+ Thuật toán tối ưu hóa cho Easy Uninstall để phát hiện chương trình nhanh hơn và chính xác hơn.
+ Sửa lỗi đã biết.

Link tải phần mềm Iobit Uninstaller Pro


Hướng dẫn cài đặt

1. Tải phần mềm về giải nén
2. Chạy file setup và cài đặt
3. Chọn Enter code bên góc dưới phải và nhập key vào
4. Mở lên và tận hưởng

Chúc các bạn thành công!
Share on Google Plus

About Tín Lê Kim Hùng

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét