Defender Control v1.3 - Phần Mềm Bật tắt Windows Defender

Kể từ Vista, Windows Defender được bao gồm trong Windows. Nó có một phần mềm nhỏ chạy trong nền để bảo vệ, máy tính của bạn khỏi phần mềm độc hại (phần mềm độc hại) như vi rút, phần mềm gián điệp và các phần mềm không mong muốn khác. 

Bạn có thể quan tâm:

Defender Control

Một số phần mềm bảo vệ phần mềm gián điệp tốt hơn không có, và nó được tích hợp sẵn và miễn phí! Nhưng nếu bạn đang chạy thứ gì đó cung cấp khả năng chống phần mềm độc hại tuyệt vời, thì người bảo vệ có thể sẽ lãng phí tài nguyên quý giá, vì vậy, không cần phải có nhiều ứng dụng chạy cùng một lúc.

Vấn đề với tất cả các phiên bản Defender trong Windows Vista trở lên là nó được tích hợp vào hệ điều hành và cài đặt theo mặc định mà không có tùy chọn hiển thị hoặc ẩn để gỡ cài đặt. 

Nhiều người đang tìm cách vô hiệu hóa hoặc xóa nó khỏi hệ thống của họ vì họ thích sử dụng phần mềm khác, ví dụ như trên Windows 8 và 10, bạn không thể tắt Windows Defender hoàn toàn nữa, Nhấp vào Cài đặt trong Windows Defender để mở bảng điều khiển cho chương trình trong ứng dụng Cài đặt Windows mới. 

Bạn có thể tạm thời tắt chương trình bảo vệ thời gian thực của chương trình, nhưng nếu nó tắt trong một thời gian, Windows sẽ tự động bật lại. Không rõ tại sao Microsoft đưa ra quyết định thay đổi hành vi của Windows Defender trong vấn đề này. 

Tuy nhiên, điều chắc chắn là nó sẽ gây khó chịu cho những người dùng muốn vô hiệu hóa nó vĩnh viễn trên máy tính họ đang làm việc. Defender Control là một phần mềm miễn phí Portable nhỏ cho phép bạn vô hiệu hóa hoàn toàn Windows Defender trong Windows 10

Tại sao bạn nên Defender Control:

1. Trong quá trình sao chép dữ liệu lớn từ Pc sang USB hoặc ngược lại, việc tắt trình bảo vệ có thể giảm tổng thời gian Sao chép
2. Người dùng có thể gặp xung đột giữa Defender và ứng dụng chống vi-rút của họ
3. Một số chương trình chống vi-rút yêu cầu người dùng tắt hoặc tắt thủ công Windows Defender trong Windows 10,
4. Nếu bạn đã kích hoạt nó, rất có thể Windows Defender sẽ khởi động mỗi khi bạn khởi động PC. Nếu bạn thiếu tài nguyên, có phương pháp xử lý phần mềm gián điệp của riêng bạn hoặc chỉ đơn giản là đi đến kết luận rằng Windows Defender không dành cho bạn thì bạn có thể muốn tắt nó.

Link tải Defender Control:



Cách sử dụng Defender Control:

Tải xuống điều khiển Defender và giải nén nó sau đó chạy chương trình, bạn có thể thấy trạng thái bảo vệ Windows của mình trên giao diện Chương trình:

1. Màu xanh lá cây - Windows defender đang chạy


2. Red – Windows defender is turned off


3. Orange – Entweder Windows defender không thể khởi động oder Bảo vệ thời gian thực bị tắt Windows defender can not be started oder Real-Time protection is turned off



Để Vô hiệu hóa - Kích hoạt trình bảo vệ Windows, vui lòng nhấp vào nút thích hợp, bạn cũng có thể Khởi chạy cài đặt Windows defender hoặc Windows defender (Dưới nút menu) bằng một cú nhấp chuột. Defender Control có hỗ trợ CMD (dòng lệnh). Ảnh chụp màn hình bên dưới hiển thị các thông số có sẵn



LƯU Ý: Đôi khi chương trình có thể cần đợi 3-5 giây để bật hoặc tắt Windows defender và bạn có thể thấy giao diện Orange trong khoảng thời gian này.

Ngôn ngữ được hỗ trợ: Tiếng Anh
Hệ điều hành được hỗ trợ: Windows 10, Windows 8.1, Windows 8, Windows 7, Windows Vista (32 và 64-bit).

Chúc các bạn thành công!
Share on Google Plus

About Tín Lê Kim Hùng

    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét: