Tải iMindMap 10.1.1 Full Mới Nhất - Ứng Dụng Vẽ Bản Đồ Tư Duy Cho PC

iMindMap là phần mềm hỗ trợ tạo sơ đồ tư duy (bản đồ tư duy) được tạo ra bởi Tony Buzan. iMindMap 10 là ứng dụng giúp bạn có thể vẽ sơ đồ tư duy đơn giản trực quan ngay trên máy tính của mình.

Bạn có thể quan tâm:
iMindMap

Bản đồ tư duy được ứng dụng để hỗ trợ trong học tập, nghiên cứu và nhiều lĩnh vực khác nhằm phát huy tính tích cực trong tư duy trí não, đưa ra các ý tưởng và sắp xếp chúng dưới dạng một sơ đồ tư duy; giúp con người khai thác và thể hiện các ý tưởng một cách hiệu quả hơn.

Đây là một phần mềm rất mạnh, cung cấp cho người dùng rất nhiều các công cụ hỗ trợ để chuyển đổi các ý tưởng thành hình ảnh.

iMindMap giúp phác họa quá trình tư duy, nhận thức, ghi nhớ, phân tích bằng hình ảnh và ký tự; là một dạng sơ đồ bao gồm các hình ảnh và màu sắc, kết hợp với các từ khóa để thể hiện mối liên kết giữa các ý tưởng.

iMindMap giúp thiết kế bản đồ trong không gian 3D với hình vẽ mang tính nghệ thuật, kèm chú thích, đường dẫn, tập tin và bình luận để biểu diễn thông tin trực quan; có thể xuất bản đồ ra nhiều file định dạng khác nhau như: PDF, JPEG....

iMindMap có sẵn hàng trăm mẫu hình ảnh có sẵn, người sử dụng cần lựa chọn một hình ảnh phù hợp cho các ý tưởng trung tâm đến các nhánh con khác nhau.

Các tính năng chính của iMindMap 10:

  • Quản lý nhiệm vụ trực quan, đáp ứng mọi nhu cầu của kế hoạch dự án: điều hướng biểu đồ thời gian dễ dàng, theo dõi tiến độ dự án và quản lý dự án liền mạch.
  • Chế độ xem Time Map mới: rút ngắn khoảng cách giữa bản đồ tư duy với kế hoạch dự án dạng timeline. Chuyển sang chế độ Time Map View để tối ưu hóa hiệu suất của bản đồ tư duy, dễ dàng biến ý tưởng thành hành đông.
  • Khám phá hộp công cụ của chế độ xem Time Map: bao gồm danh sách nhiệm vụ, các mốc thực hiện, kết nối nhiệm vụ, bộ chỉ thị thời gian, chia sẻ Email, tag, hình ảnh và biểu tượng…
  • Cải tiến công cụ vẽ nhánh.
  • Tích hợp thư viện Mind Map mới: cho phép tìm và tải hàng ngàn template của iMindMap.
  • Tối ưu hóa chế độ xem ý tưởng: chụp và nhóm nhiều ý tưởng lại với nhau.
  • Nâng cấp chế độ xem Fast Capture: thêm ảnh bìa vào bong bóng ý tưởng và thay đổi màu sắc để phân loại, tăng khả năng ghi nhớ ý tưởng để hiện thực hóa chúng.
  • Quản lý tag và biểu tượng tốt hơn.

Link tải iMindMap 10.1.1



Chúc các bạn thành công!
Share on Google Plus

About Tín Lê Kim Hùng

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét