Tải Windows 10 Insider Preview 20H1-18836.1000

Trong một diễn biến đáng ngạc nhiên, Microsoft đã phát hành Windows 10 Insider Preview đầu tiên từ nhánh phát triển 20H1: Windows 10 Insider Preview 20H1-18836.1000

Windows 10 Insider Preview 20H1-18836.1000

Sự phát triển của Windows 10 19H1 dần đi đến giai đoạn kết thúc và có lẽ chúng ta sẽ thấy Build Final 19H1-RTM vào tháng tới. 

Hiện tại nó vẫn không ổn định lắm, thể hiện ở chỗ không có build 19H1 Slow nào cả, nhưng điều đó đã không ngăn MS tiến lên Skip Ahead với 20H1 (tạm thời chưa phát hành 19H2 như thông lệ). 

Từ hai tuần trước Microsoft đã mở đồng thời cả 2 nhánh: Skip Ahead và Fast Ring. Skip Ahead có nghĩa là bỏ qua phiên bản tiếp theo của Windows 10 (19H1) để thử nghiệm 19H2. Nhưng lần này, MS đã bỏ qua hai phiên bản. Skip Ahead sẽ được dành riêng cho các bản dựng 20H1 và Fast Ring sẽ là nơi bạn có thể đến các bản dựng 19H2.​

Bản dựng hôm nay là Windows 10 Insider Preview build 18836 không chứa bất kỳ tính năng mới nào.

Thay đổi chung, cải tiến và sửa lỗi cho PC


  • Chúng tôi đã khắc phục sự cố trong đó tắt Vị trí khỏi Trung tâm hành động có thể mất nhiều lần nhấp để phản ứng.
  • Chúng tôi đã khắc phục sự cố dẫn đến việc không thể sắp xếp lại các thư mục được ghim trong lưới ô vuông của Start.
  • Chúng tôi đã khắc phục sự cố trong đó các ứng dụng mới được cài đặt có thể không hiển thị trong kết quả tìm kiếm.
  • Chúng tôi đã khắc phục sự cố dẫn đến một số Người trong cuộc không thể mở Cortana khi ở Chế độ Máy tính bảng.
  • Chúng tôi đã khắc phục sự cố từ chuyến bay trước, trong đó nhấp chuột phải vào máy tính để bàn sẽ hiển thị menu ngữ cảnh sáng màu trong chủ đề tối.
  • Chúng tôi đang cập nhật tên của chủ đề Windows Windows Light Light bây giờ là Windows Windows (ánh sáng).
  • Chúng tôi đã khắc phục sự cố trong đó biểu tượng của Cortana trên màn hình phụ sẽ không cập nhật màu sau khi chuyển đổi giữa chủ đề sáng và tối.
  • Chúng tôi đã khắc phục sự cố khi sử dụng chủ đề ánh sáng + biểu tượng nhỏ + hướng thanh tác vụ dọc, văn bản được viết trên thanh tác vụ sẽ giữ nguyên màu trắng và do đó sẽ không thể đọc được.
  • Chúng tôi đã khắc phục sự cố có thể dẫn đến các ứng dụng đang mở không được hiển thị trên thanh tác vụ (nhưng hiển thị trong Alt + Tab).
  • Chúng tôi đã khắc phục sự cố dẫn đến việc bản dựng không thể đăng nhập vào WinRE bằng tài khoản quản trị viên trong vài chuyến bay cuối cùng.
  • Chúng tôi đã thực hiện một bản sửa lỗi khác để giải quyết các báo cáo về các thiết bị bị kẹt với văn bản của Hibernating trên đường trên màn hình trên sơ yếu lý lịch từ chế độ ngủ đông.
  • Chúng tôi đã khắc phục sự cố dẫn đến việc màu xám có một chút màu hồng / tím nhạt bất ngờ trên một số thiết bị trong các chuyến bay gần đây.
  • Chúng tôi đã khắc phục sự cố trong cài đặt Con trỏ và Con trỏ của Dễ truy cập, kích thước và màu con trỏ chuột hiện được giữ lại khi nâng cấp.
  • Chúng tôi đã khắc phục sự cố trong đó ứng dụng Windows Security có thể hiển thị trạng thái không xác định cho khu vực chống vi-rút và mối đe dọa hoặc không được làm mới đúng cách.

Vấn đề đã biết


  • Khởi chạy các trò chơi sử dụng phần mềm chống gian lận có thể kích hoạt kiểm tra lỗi (GSOD).
  • Mặc dù chúng tôi đã thực hiện một số công việc để cải thiện độ tin cậy ánh sáng ban đêm trong tòa nhà này, chúng tôi vẫn đang tiếp tục điều tra các vấn đề trong không gian này.
  • Khi thực hiện Đặt lại PC này và chọn Giữ các tệp của tôi trên thiết bị đã bật Lưu trữ được bảo lưu, người dùng sẽ cần bắt đầu khởi động lại thêm để đảm bảo Lưu trữ dự trữ hoạt động bình thường.
  • Một số đầu đọc thẻ SD Realtek không hoạt động đúng. Chúng tôi đang điều tra vấn đề.
  • File Explorer có thể bị treo khi cố đổi tên, xóa hoặc di chuyển các tệp MKV.
  • Trong Windows Sandbox, nếu bạn cố điều hướng đến cài đặt Người kể chuyện, ứng dụng Cài đặt sẽ gặp sự cố.
  • Thẻ âm thanh X-Fi sáng tạo không hoạt động đúng. Chúng tôi đang hợp tác với Creative để giải quyết vấn đề này.

Các vấn đề đã biết cho Nhà phát triển

Nếu bạn cài đặt bất kỳ bản dựng nào gần đây từ Skip Ahead và chuyển sang vòng Nhanh hoặc vòng chậm - nội dung tùy chọn như bật chế độ nhà phát triển sẽ thất bại. Bạn sẽ phải ở lại vòng Nhanh để thêm / cài đặt / bật nội dung tùy chọn. Điều này là do nội dung tùy chọn sẽ chỉ cài đặt trên các bản dựng được phê duyệt cho các vòng cụ thể.

Trong lịch sử, Skip Ahead sẽ liên kết với Fast Ring sau một vài tháng.
Các bạn lưu ý với việc Thử nghiệm Build mới này nhé!

Các bạn quan tâm có thể tham khảo và tải về:

Windows 10 20H1-18836.1000
Update: Windows Update Fast Ring Skip Ahead
Info: https://blogs.windows.com/windowsex...ider-preview-build-18836/#I7oCwzyJI8GOMLOS.97
Tải về:
x64:



x86:



#Checksum:
x64:
SHA-1: 2fcf5ee5e9d6bd1d0cd35e95c3b7089bd2bd536b
x86:
SHA-1: 9ab49455aa8b0fb3b2b5844b2e62b9e0fcee3d76

Chúc các bạn thành công!
Share on Google Plus

About Tín Lê Kim Hùng

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét