Download HashCalc Phần Mềm Check Mã MD5,SHA1 Miễn Phí

HashCalc là phần mềm dùng để kiểm tra tính toàn vẹn dữ liệu của một tập tin. Chương trình sẽ tạo ra một chuỗi 128 bit duy nhất từ một chuỗi dữ liệu nhập bất kỳ dành cho việc kiểm tra sau này.

Phần mềm Check mã MD5, SHA5 HashCalc là phần mềm sử dụng để kiểm tra tính toàn vẹn của file , thường được dùng khi các bạn copy 1 file từ máy tính này qua máy tính khác hoặc tải, download 1 file phần mềm trên mạng về và bạn không biết rằng file đó có bị sửa đổi hay bị virus hay không khi đó bạn sẽ cần đến.

Ứng dụng HashCalc thường được dùng để xác định nếu có sự khác biệt giữa file tải về và file gốc. Chương trình thực hiện kiểm tra mã MD5 đi kèm trong file tải về và so sánh với mã MD5 nguồn được cung cấp. Nếu khác biệt nghĩa là quá trình download đã bị lỗi khiến tải không đủ, hoặc tập tin đã bị sửa đổi (chèn trojan, virus) so với bản nguyên thủy.

Các tính năng chính của HashCalc:

- Kiểm tra tính toàn vẹn dữ liệu.
- Sử dụng mã hóa 128 bit.
- Phát hiện sự thay đổi trong file tải về.
- Tốc độ nhanh, làm việc ổn định, chính xác.

Link tải phần mềm HashCalc


Hướng dẫn sử dụng phần mềm HashCalc kiểm tra mã MD5, SHA1

Bước 1: Bạn tải phần mềm HashCalc về máy tính và cài đặt.

Bước 2: Chạy phần mềm HashCalc.

Bước 3: Nhấn nút … bên phải khung Data, tìm đến file bạn muốn kiểm tra mã MD5 hoặc SHA1 trên máy tính, sau đó nhấn đúp chuột để mở (hoặc nhấn vào để chọn rồi nhấn nút Open).


Bước 4: Nhấn nút Calculate


Bước 5: Chờ một lúc cho phần mềm HashCalc chạy, và bạn sẽ được kết quả là mã MD5 và mã SHA1 trong các ô tương ứng. So sánh với mã MD5 và mã SHA1 ở nơi bạn tải file nha.

Chúc các bạn thành công!!!
Share on Google Plus

About Tín Lê Kim Hùng

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét