Download KMSpico Portable - Phần Mềm Active Windows và Office

KMSpico Portable là phần mềm kích hoạt hầu hết tất cả hệ điều hành Windows và bộ ứng dụng tin học văn phòng Microsoft Office, với sự tiện lợi và miễn phí của nó.

Bạn có thể quan tâm:
Phần mềm KMSpico Portable

Có lẽ bạn không còn xa lạ với công cụ này khi tìm kiếm công cụ active win 7, 8,8.1 thậm chí là cả 10 và trọn vẹn bộ Office của Microsoft từ 2007 trở đi cho tới Office 2016 mới đây. 

Với giao diện đơn giản, chỉ cần 1 cú nhấp chuột và chờ trong vài giây là bạn đã gạt bỏ nỗi lo làm hình đen và báo active liên tục như trước. 

Hầu hết các công cụ đều có 1 điểm chung, đó là thời hạn dùng 180 ngày, mỗi khi bạn chạy thì lại có thêm 180 ngày nữa. Như vậy có thể nói đây là tiện ích rất tuyệt vời và hoàn hảo nhất hiện nay.

Phần mềm KMSpico Portable có thể Active được:

Windows Vista Business/N/Enterprise/N
Windows 7 Professional/N/Enterprise/N
Windows 8/8.1
Windows 10 All
Office 2010/2013/2016
Windows Server 2008/Standard/Datacenter/Enterprise/2008R2/Standard/Datacenter/Enterprise/
Windows Server 2012/Standard/Datacenter/2012R2/Standard/Datacenter
Windows Server 2016

Nếu máy tính bạn đang dùng hệ điều hành Windows XP, Vista, 7 thì phải cài .NET Framework 4.5 mới có thể chạy được KMSpico nhé.

Tải KMSpico Portable v10.2.0



Hướng dẫn cách sử dụng phần mềm:

Bước 1: Giải nén file,  mở folder sau khi giải nén bạn sẽ thấy bên trong đó là bộ phần mềm dùng để Active tự động của KMSpico.
Bước 2: Click chuột vào file AutoPico.exe để chạy, khi quá trình chạy bắt đầu thì chúng ta sẽ nghe được âm thanh, cụ thể là tiếng anh, khi hết nghe âm thanh là đã Active xong.
Bước 3: Xem Windows, Office đã Active, Active xong chưa

Chỉ sử dụng phần mềm khi các bạn mới cài windows, office vào máy và đang trong chế độ dùng thử, sau một thời gian nếu máy báo là hết hạn thì các bạn Active lại là được.

Chúc các bạn thành công!
Share on Google Plus

About Tín Lê Kim Hùng

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét