Download Avast Free Antivirus 2019 - Lá Chắn Virus Miễn Phí Tốt Nhất

Avast Free Antivirus 2019 mới nhất có dung lượng gọn nhẹ hơn nhưng vẫn tích hợp đầy đủ các tính năng mạnh mẽ, tập trung vào khả năng bảo mật cho máy tính.

Phần mềm Avast Free Antivirus

Hãng phần mềm này có trụ sở chính tại Praha, Cộng hoà Séc, nó được sáng chế và phát hành đầu tiên vào năm 1988. Phần mềm được phát triển và nâng cấp trong suốt 30 năm với nhiều phiên bản khác nhau.

Qua mỗi phiên bản được nâng cấp, nó khắc phục những lỗi cũ và nâng cấp những tính năng mới, công nghệ mới hiện đại hơn để hoàn thiện hơn về mọi mặt. 

Sản phẩm hoàn toàn được sử dụng miễn phí và đến thời điểm hiện tại đây có thể được xem là một trong những phần mềm diệt virus tốt nhất trên thế giới.

Avast Free Antivirus 2018 hỗ trợ 45 ngôn ngữ khác nhau, giúp người sử dụng trên toàn thế giới có thể hiểu và dễ dàng download, cài đặt lịch quét hiệu quả. Nó tương thích với tất cả các hệ điều hành phổ biến hiện nay từ Microsoft Windows, Mac OS X, IOS đến hệ điều hành mở Linux.

Avast Free Antivirus được đánh giá là một trong những phần mềm diệt virus tốt nhất thế giới hiện nay và nói đến công cụ diệt virus trên máy tính thì chắc chắn Avast là cái tên được nhiều người nghĩ đến đầu tiên. 

Theo thống kê của những website chuyên cung cấp các bản download phần mềm diệt virus lớn nhất thế giới thì Avast Free Antivirus đang là phần mềm có số lượng người dùng đông đảo nhất thế giới. 

Qua nhiều năm phát triển, Avast luôn có sự đầu tư và cải tiến về giao diện cũng như chức năng nhằm mang đến cho người dùng những tiện lợi trong cách sử dụng cũng như hiệu quả bảo vệ máy tính.


Tính năng nổi bật Avast Free Antivirus 2019

Diệt virus thông minh

Đây là phần mềm diệt virus được sử dụng công nghệ điện toán đám mây hiện đại nhất, giúp giảm được dung lượng của phần mềm. Ưu điểm này giúp tốc độ máy tính không bị ảnh hưởng khi phần mềm hoạt động, máy tính tuyệt đối không giật, lắc khi bạn vừa quét virus vừa làm việc.

Trình quét được cải tiến

Avast Free Antivirus nổi tiếng nhờ được lập trình thông minh, giúp bảo vệ được máy tính vào thời gian thực. Nó sẽ tự động phân tích các tệp không xác định, ngăn chặn virus, mã độc trước khi gửi cảnh báo đến bạn. Được cài đặt quét tìm tự động đảm bảo về vấn đề bảo mật, giúp giải quyết ngay khi có sự cố.

Tính năng giám sát mạng wifi hiện đại

Với chế độ tự động dò những lỗi thường thấy trong mạng wifi, hạn chế được sự dùng chung mạng và phát tán virus qua đường này từ hacker. Ngoài ra, đối với những kẻ xấu lợi dụng kẽ hở để tấn công malware cũng được khắc phục nhờ thiết lập mật khẩu, add – on giúp máy tính được bảo vệ tuyệt đối.

Phiên bản mới còn được nâng cấp giúp khắc phục được khuyết điểm trước đó là không tương thích với những trò chơi game. Thì hiện tại, nó đã được cải tiến vượt bật là khi bạn chơi game, thông báo của hệ thống sẽ tạm dừng, không gây trở ngại trong quá trình chơi game của bạn.

Download Avast Free Antivirus 2019


Cài đặt phần mềm khá dễ dàng nên bạn có thể tự cài đặt

Chúc các bạn thành công!
Share on Google Plus

About Tín Lê Kim Hùng

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét